Vietnamese Vietnamese
Hình banner 5 Hình banner 4 Hình banner 3
PHÁT HIỆN XƯỞNG MAY QUẦN ÁO XUẤT KHẨU CỰC RẺ TẠI TP.HCM

 

 Quần áo Việt Nam xuất khẩu (VNXK) ngày nay đã không còn là một mặt hàng thời trang “xa xỉ” như trước đây. Giá cả và mẫu mã của nó cũng đã có những cải tiến đáng kể để người dân có thể tiếp cận được với loại quần áo chất lượng này. Vì vậy, nhiều xưởng may quần áo xuất khẩu đã ra đời nhằm đáp ứng chu cầu mặc đẹp ngày càng cao của xã hội.

Vì sao quần áo xuất khẩu lại được nhiều người ưa chuộng?

Nếu như trước đây các xưởng may quần áo xuất khẩu chỉ sản xuất những sản phẩm phục vụ thị trường Châu Âu, với những size quần áo rất to thì ngày nay size VNXK đã phổ thông và phù hợp với vóc dáng của đa số người Việt Nam. Đó là một trong những lý do khiến quần áo xuất khẩu trở nên gần gũi và được sử dụng rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng khó có thể từ chối một sản phẩm chất lượng, bền, mẫu mã đẹp mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm quần áo xuất khẩu chính là sự đơn giản, tiện lợi nhưng vô cùng thoải mái, năng động theo phong cách của phương Tây làm người mặc cảm thấy vô cùng thích thú.  

Do nhu cầu sử dụng hàng VNXK cao nên rất nhiều cửa hàng quần áo xuất khẩu ra đời

Ở Tp.HCM có nhiều xưởng may quần áo xuất khẩu không?

Đi cùng với nhu cầu sử dụng hàng VNXK ngày càng nhiều của người dân thì các xưởng may quần áo xuất khẩu cũng ra đời hàng loạt sau đó. Đặc biệt, ăn mặc là nhu cầu thiết yếu mỗi ngày của con người, nơi nào tập trung dân số đông thì nơi đó hoạt động kinh doanh quần áo may mặc sẽ càng sầm uất. Là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất cả nước, Tp.HCM có rất nhiều xưởng may quần áo xuất khẩu với đầy đủ các quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên không phải xưởng sản xuất quần áo nào cũng có chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và đơn vị kinh doanh.

Phát hiện xưởng may quần áo xuất khẩu giá cực rẻ tại Tp.HCM

Được thành lập từ năm 2001, Công ty Sản xuất & Thương mại Vĩnh Tài sở hữu xưởng may quần áo xuất khẩu với quy mô lớn, chuyên thiết kế, may mặc, gia công và cung ứng các sản phẩm thời trang chất lượng nhưng giá cả phải chăng. Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Công ty Vĩnh Tài sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất hàng xuất khẩu cho các quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, … Những khách hàng tiêu biểu phải kể đến như: Levi’s, Forever 21, Charlotte Russe, Sean John, Ecko Unltd, Avirex, Wallmart, Kohn, Target, BHS, Inner Circle – Zalora, Lada – Lazada, Sam – Guide Vision – Aeon, Evie the label, …

Với quy mô xưởng lớn và đội ngũ công nhân lành nghề, Vĩnh Tài mang đến cho thị trường Việt Nam nguồn quần áo xuất khẩu lớn

Việc sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm cao, cùng với tinh thần không ngừng tiếp thu các công nghệ và xu hướng thời trang mới, Vĩnh Tài đã trở thành công ty may uy tín tại Tp.HCM, là đối tác chuyên nghiệp, đáng tin cậy của tất cả các khách hàng trên cả nước.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VĨNH TÀI

  • Địa chỉ: 351/7 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: +84 28 36364359
  • Email: kinhdoanh@vinhtai.vn

 

 

Tin liên quan
Liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VĨNH TÀI

Showroom: 351/7 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM

Văn Phòng: 23/114 TTN 18, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Mã số thuế : 0303171205

Điện thoại : 028-36364359

Di động : 0931852499

Email: kinhdoanh@vinhtai.vn & kinhdoanh2@vinhtai.vn

Vĩnh Tài
Liên kết
Vĩnh Tài Vĩnh Tài Vĩnh Tài Vĩnh Tài
Facebook

+84931852499

CALL SMS Contact