Ngoài hai hình thức quảng cáo bằng văn bản và banner, quảng cáo Google Adwords còn cho phép bạn sử dụng các video để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình trên Youtube hoặc trên Web. Với xu hướng video marketing như hiện nay, quảng cáo Google Adwords, Quảng cáo google bằng video được xem là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng một cách sinh động và thu hút nhất, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.
Đây là hình thức quảng cáo dạng văn bản điển hình của Google Adwords. Với hình thức quảng cáo này người sử dụng sẽ tham gia quảng cáo bằng cách đấu thầu từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mình kinh doanh. Sau đó dựa trên giá thầu bạn đặt, kết hợp với việc tính toán điểm chất lượng của quảng cáo thông qua rất nhiều yếu tố như : sự liên quan giữa từ khóa và văn bản quảng cáo, CTR, chất lượng trang web….Google sẽ sắp xếp vị trí hiển thị quảng cáo cho các nhà mua dịch vụ quảng cáo (Top 1->Top 10). Quảng cáo Google Adwords Seach, Quảng cáo google có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cao cho các cửa hàng và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.
Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch quảng cáo google adwords.Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong toàn bộ chiến dịch. Những người dùng google adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng các từ khóa khá chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung càng bao quát được thị truờng. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một chiếc điện thoại Nokia hay một chiếc Samsung. Vì thế thay vì một từ khóa khá chung là “dien thoai di dong “ thì bạn nên chọn một từ cụ thể như “dien thoai nokia”. Và cũng không nên chỉ sử dụng từ khóa “samsung” khi muốn quảng cáo một chiếc điện thoại của hãng này vì người tìm “samsung” có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung
– Nhắm đúng đối tượng khách hàng. Bằng cách lựa chọn từ khóa và mẫu quảng cáo thì Google sẽ giúp quảng cáo của bạn được hiển thị khi khách hàng tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Chính vì thế quảng cáo của bạn luôn nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh – Tiết kiệm chi phí
Trong thời kì bùng nổ của công nghệ thông tin, thương mại điện tử là một ngành vô cùng nóng và kéo theo đó sử dụng website bán hàng trở nên phổ biến và cần thiết. Website đưa đến cho cá nhân hoặc các doanh nghiệp lợi ích không hề nhỏ:
– Website là phương thức quảng cáo tiết kiệm hiệu quả với chi phí nhỏ mà đem lại hiệu quả lớn. Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì sử dụng website là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
– Quảng cáo không giới hạn: Khi sở hữu một website, bạn có thể thoải mái quảng cáo sản phẩm mà không phải lo lắng bị gò bó về số lượng
– Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Đặc điểm nổi bật khi sử dụng website để bán hàng đấy là bạn có thể chăm sóc tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trực tuyến. Không phải mất thời gian và công sức đi lại bạn vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng từ khách hàng dễ dàng
– Tiềm năng khách hàng cực lớn
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.
Thiết kế web theo mẫu là dịch vụ thiết kế web dựa trên giao diện có sẵn theo từng ngành nghề, lĩnh vực cụ thể. Với những thiết kế hiện đại cũng như công nghệ luôn được cập nhật mới nhất. Hiện nay, thiết kế website theo mẫu khá phổ biến khi người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như tham khảo các mẫu web theo chủ đề, lĩnh vực mà mình quan tâm thông qua internet và mong muốn sở hữu cho mình mẫu website tương tự. Một số lợi ích mà website theo mẫu mang lại cho doanh nghiệp như sau: Tiết kiệm thời gian: Thay vì tốn thời gian để suy nghĩ, thiết kế giao diện phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình, thì bạn có thể tham khảo cũng như tìm kiếm mẫu giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp trên kho giao diện web được ưu thích hiện nay Tiết kiệm chi phí: Chi phí khi làm trang web theo mẫu thấp hơn nhiều so với chi phí thiết kế web theo yêu cầu nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một website riêng với đầy đủ các tính năng cần thiết. Độ hài lòng cao:Tất cả các mẫu website đều được khách hàng tự tay lựa chọn vì thế khả năng bạn yêu thích và hài lòng với giao diện đó sẽ cao hơn Có nhiều sự lựa chọn: Với hàng ngàn mẫu website cho hàng trăm lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ không khó để tìm kiếm và lựa chọn cho mình mẫu website ưng ý nhất. Khi thiết kế web theo mẫu người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi đi theo mẫu web quen thuộc có sẵn được cung cấp bởi các dịch vụ Được quản lý toàn bộ mã nguồn: Sau khi hoàn thành lập website theo mẫu, các đơn vị làm trang web thường sẽ cung cấp toàn bộ mã nguồn để khách hàng có thể dễ dàng thay đổi cũng như chỉnh sửa theo ý muốn sau này.
Kinh doanh nhỏ lẻ / kinh doanh cá nhân / hộ kinh doanh cá thể thì có cần thông báo BCT thông? Cần những điều kiện gì?
Website không đăng ký Bộ Công Thương sẽ bị phạt Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các website lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các cơ quan chức năng đang tìm nhiều cách để siết chặt lại việc Đăng ký website bộ công thương Do đó việc chậm trễ, chần chừ đăng ký với Bộ Công Thương, có thể khiến doanh nghiệp bị phạt một cách đáng tiếc. Các mức phạt cụ thể gồm:
Việc triển khai xử phạt đã được áp dụng kể từ năm 2014.
Vì sao cần thông báo / đăng ký Đăng ký website bộ công thương với bộ công thương? Những lợi ích cho doanh nghiệp hay cá nhân khi thực hiện việc Đăng ký website bộ công thương với BCT: – Thể hiện rằng tổ chức, cá nhân đó tuân thủ quy định của Pháp luật, tránh việc bị phạt. – Khi website TMĐT có logo chứng nhận đã thông báo hoặc đăng ký với BCT ở dưới chân trang web sẽ khiến cho những khách hàng hay người dùng truy cập vào website TMĐT đó tin tưởng hơn, bởi các thông tin của công ty đã được xác thực công khai. – Do đó khách hàng sẽ không sợ gặp phải các công ty giả mạo, công ty ma hay bán các mặt hàng giả, hàng nhái vì khi đăng ký với Bộ Công Thương chủ website sẽ phải nộp giấy phép kinh doanh (đối với công ty), CMND (đối với cá nhân). – Một số trường hợp cố tình đặt logo giả mạo của BCT nhằm đánh lừa khách hàng, tuy nhiên để xác thực việc này rất đơn giản, người dùng chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng nếu như không dẫn đến trang web chính của BCT thì đây là logo giả. – Nếu tổ chức hay cá nhân không thực hiện thông báo / đăng ký website TMĐT theo quy định sẽ bị phạt hình chính hoặc thậm chí website sẽ bị cấm hoạt động vĩnh viễn.
Kết quả của việc Đăng ký website bộ công thương thông báo / đăng ký thành công website thương mại điện tử
Sau khi hồ sơ thông báo và đăng ký Đăng ký website bộ công thương của bạn được bộ công thương phê duyệt, bạn sẽ nhận được logo xác nhận là “Đã thông báo” hoặc “Đã đăng ký” được gửi vào email đã đăng ký. Khi đó bạn chỉ cần chèn logo có đường link dẫn đến trang web của bộ công thương để phân biệt với logo giả mạo. Và bạn đã hoàn tất việc thông báo / đăng ký cho website của mình với Bộ công thương.