Vietnamese Vietnamese
Hình banner 5 Hình banner 4 Hình banner 3
ĐẶT MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

 

Nếu muốn kinh doanh quần áo để “giết thời gian” bạn có thể chọn mua hàng ở các đơn vị bán sỉ. Nếu muốn kinh doanh để làm giàu và thành công, hãy đặt may gia công quần áo ở các công ty may mặc hoặc xưởng sản xuất quần áo.

Như thế nào là may gia công quần áo?

May gia công quần áo là một hình thức khá quen thuộc đối với thị trường may mặc hiện nay. Cụm từ này dùng để chỉ các đơn vị chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng thời trang theo đơn đặt hàng của các công ty hoặc cá nhân kinh doanh. Đó có thể là một mẫu quần áo có sẵn thiết kế hoặc chính những xưởng may gia công quần áo sẽ lên thiết kế để khách hàng chọn lựa và đặt may.  

May gia công quần áo đang là một nhu cầu không thể thiếu của các shop thời trang.

Những loại quần áo nào thường được đặt may gia công?  

Đa phần những đơn vị may gia công quần áo đều nhận may theo tất cả các thiết kế mà mà khách hàng đưa ra. Trong đó, sản phẩm chủ yếu phải kể đến là áo sơmi, áo thun, quần jeans, đầm váy, đồ thể thao, đồ bộ mặc nhà, áo khoác, quần áo hotgirl, thời trang xuất khẩu, … Bên cạnh đó, không chỉ nhận may gia công quần áo, nhiều xưởng sản xuất quần áo còn chú trọng đầu tư đội ngũ thiết kế để thực hiện theo yêu cầu sản phẩm của từng khách hàng khác nhau, đảm bảo phục vụ thị trường may mặc một cách tốt nhất.

Vì sao bạn cần đặt may gia công quần áo khi muốn kinh doanh thời trang?

Bạn có muốn nhập sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất? Bạn muốn nguồn hàng được ổn định lâu dài và luôn được cập nhật liên tục? Nếu câu trả lời là có thì bạn đã tự giải đáp được câu hỏi vì sao mình cần đặt may gia công quần áo khi muốn kinh doanh. Trong thực tế, có không ít những trường hợp người bán hàng chọn cách lấy lẻ số lượng rất ít các mẫu quần áo với giá cao để tránh tồn đọng hàng hóa. Nhưng với lựa chọn này, bạn sẽ phải mất chi phí nhập sản phẩm rất cao, trong khi cùng một mẫu mã, đối thủ của bạn có thể lấy với giá rất thấp. Chính vì vậy, giá cả bán ra cũng có sự thay đổi lớn mà trong đó bạn không thể có đủ chi phí chi trả nhiều khoản khác nếu như bạn bán sản phẩm với giá thấp hơn để thu hút khách hàng. Do đó, khi kinh doanh quần áo sẽ thật cần thiết nếu bạn tìm được cho mình một nơi may gia công quần áo uy tín và giá rẻ.

May gia công quần áo ở đâu tốt nhất?

Tại Tp.HCM, Công ty Sản xuất & Thương mại Vĩnh Tài là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, may mặc, may gia công quần áo, các mặt hàng thời trang chất lượng, hợp xu thế với chi phí phù hợp. Ưu điểm của Vĩnh Tài chính là nguồn công nhân trực tiếp, nguồn nguyên liệu vải tốt với giá cực rẻ nên giá thành sẽ vô cùng cạnh tranh so với thị trường. Bên cạnh đó, Vĩnh Tài luôn đặt sự hợp tác lâu dài của khách hàng lên hàng đầu nên mọi nỗ lực sẽ được thực hiện tối đa nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

 Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Vĩnh Tài đã trở thành may gia công quần áo uy tín tại Tp.HCM, là đối tác chuyên nghiệp, đáng tin cậy của tất cả các khách hàng trên cả nước.

Công ty Sản xuất & Thương mại Vĩnh Tài – xưởng may thời trang đáng tin cậy tại Tp.HCM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VĨNH TÀI

  • Địa chỉ: 351/7 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.HCM
  • Điện thoại: +84 28 36364359
  • Email: kinhdoanh@vinhtai.vn

 

Tin liên quan
Liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VĨNH TÀI

Showroom: 351/7 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM

Văn Phòng: 23/114 TTN 18, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Mã số thuế : 0303171205

Điện thoại : 028-36364359

Di động : 0931852499

Email: kinhdoanh@vinhtai.vn & kinhdoanh2@vinhtai.vn

Vĩnh Tài
Liên kết
Vĩnh Tài Vĩnh Tài Vĩnh Tài Vĩnh Tài
Facebook

+84931852499

CALL SMS Contact